เว็บ ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนัง hd อยากปลุกกระแสสำหรับคอหนัง

ถ้าหากมีเวลาว่าง ต้องการรับชมภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อความเบิกบานใจ มีหลายตัวเลือก การไปดูที่โรงภาพยนตร์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการดูหนังใหม่ ไม่ต้องคอยแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับจอใหญ่ แต่ว่าถ้ามองแบบไม่ต้องจ่ายเงินก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ไม่น้อย สามารถเปิดดูได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในตอนนี้ก็มีหลายทางเลือ ก ยกตัวอย่างเช่น มองในโรงหนัง ดูทีวีดิจิตอล ดูทีวีดาวเทียม ทาง PPTV, MONO, moviehdthai.com M Channel หรือดูแบบออนไลน์ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีทั้งดูฟรีผ่านเว็บไซต์ที่ให้บริการ และก็มองได้เฉพาะสมาชิก

การดูแบบออนไลน์แบบรายเดือนที่ให้บริการเฉพาะในกลุ่มสมาชิก เหมาะสมกับผู้รับบริการที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสมาร์ทโฟนที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้แล้ว ชนิดของสมาชิกดูหนัง hdผ่านเน็ตมีหลายแบบ เช่น หนึ่งบัญชีสมาชิกดูได้หลายเครื่อง ดูได้เพียงเครื่องเดียว มองแบบความละเอียดสูงสุด หรือดูความละเอียดแบบมาตรฐาน ผู้ให้บริการในปัจจุบันก็มีหลายค่าย แต่ว่าที่นิยมหมายถึงNetFlix, Primetime และ IFlix ภาพยนตร์ที่เอามาให้สมาชิกได้ชมมีทั้งยังหนังฮิต หนังใหม่ รวมทั้งซีรี่ ค่าบริการก็มีหลายอัตราเริ่มตั้งแต่เดือนละ 100 บาท ไปถึงหลายร้อยบาท

ปี 2559 ค่าย NetFlix ได้ทำการตลาดกับเมืองไทย โดยเพิ่มพากษ์ไทย แล้วก็ซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้าไป ทำให้ภาพยนตร์มากไม่น้อยเลยทีเดียวใน NetFlix สามารถรับดูเป็นภาษาไทยได้แล้ว จุดเด่นของ Netflixเป็นมีภาพยนตร์ หรือซีปรี่ที่ฉายเฉพาะใน NetFlix เท่านั้น การเป็นสมาชิกก็มีหลายหมวดหมู่ให้เลือก ภาพยนตร์บางเรื่องจะไม่ฉายในโรง แต่มองได้เฉพาะสมาชิกของ NetFlix สำหรับท่านที่มีเวลาว่าง และก็ชื่นชมยินดีการดูภาพยนตร์วันละหลายเรื่อง ค่าสมาชิก 350 บาทต่อเดือนก็จัดว่าไม่แพงเลย เคยเห็นสหายในอินเตอร์เน็ตพูดว่าลงทะเบียนแบบร่วมหาร สมัครบัญชีเดียว แม้กระนั้นแบ่งกันมอง ก็เป็นหนทางที่น่าดึงดูดไม่น้อย

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ดูหนังออนไลน์ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร